Giới thiệu

Hình thành và phát triển

Xuất phát từ ý tưởng cần một mái nhà để phát huy khả năng của đội ngũ những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực đo lường – thí nghiệm, có trình độ, năng lực, kinh nghiệm có lòng đam mê và sự tâm huyết. Công ty TNHH Thiết bị và Chuyển giao Công nghệ (CETT Co., Ltd) được ra đời vào tháng 12 năm 2001.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ được tích lũy liên tục kể từ ngày được thành lập, Công ty CETT luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt được những kết quả cao hơn, trở thành Công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị công nghệ cao và chuyến giao công nghệ, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á, châu Á – Thái Bình Dương.

Đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động của mình, hiện nay Công ty đã xây dựng và đưa vào áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

 

Nhiệm vụ

CETT cố gắng luôn duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam.

Chúng tôi đã xây dựng và phát triển quan hệ với nhiều đối  tác  dựa trên nguyên tắc cùng xây dựng mang tính bền vững để lựa chọn được những giải pháp tối ưu, những công nghệ và thiết bị của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, làm cầu nối rút ngắn khoảng cách về công nghệ và thiết bị với thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, thực nghiệm, giảng dạy, đo lường – thử nghiệm  và tự động hóa.

Mục  tiêu  quan  trọng  nhất  trong  chiến  lược  của  CETT  là  cung  cấp  cho  khách  hàng những dịch vụ và giải pháp hợp lý nhất từ tư vấn, cung ứng thiết bị, lắp đặt, chuyển giao công nghệ đến bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

 

Phương thức hoạt động

Chúng  tôi  tổ chức một mô hình Công ty có khả năng tiến hành các hoạt động kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam dựa trên chính năng lực, sự hiểu biết và nhanh nhạy trong việc tiếp cận với thị trường cũng như nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi còn xây dựng một Trung tâm dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao và hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong nước để tạo thành một mạng lưới dịch vụ kỹ thuật hoạt động hiệu quả. Hơn thế nữa, chúng tôi thiết lập được mối quan hệ với nhiều Công ty, Nhà sản xuất hàng đầu thế giới và cùng hợp tác với nhiều khách hàng để tìm ra giải pháp những tối ưu và từ đó lựa chọn những giải pháp, công nghệ, thiết bị phù hợp nhất nhằm bảo đảm tính hệ thống, sự phát triển và sự thành công của Công ty nói riêng và của tập đoàn nói chung.

Sự hợp tác chặt chẽ với những nhà cung ứng hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực khách nhau đã giúp chúng tôi thực hiện những mục tiêu nêu trên của mình. 

Dựa trên mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính phủ, chúng tôi luôn đi theo các chính sách của chính phủ để điều chỉnh hoạt động của mình. Từ lâu, Ban Giám đốc của chúng tôi đã theo đuổi quan điểm này trong quá trình điều hành hoạt động của Công ty. 

Chúng tôi tin tưởng vào việc hoàn thành được sứ mệnh của mình bởi vì chúng tôi tin tưởng vào năng lực của chính con người và đội ngũ nhân sự trong Công ty. 

Tại CETT, chúng tôi đã xây dựng được cho mình một đội ngũ chuyên nghiệp, có trình độ cao, có kiến thức chuyên môn vững vàng. Các thành viên chủ chốt của Công ty đều là những thạc sỹ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, với các chuyên ngành tự động hoá, điện tử và công nghệ thông tin. Cùng có chung niềm say mê, hoài bão và ước nguyện, chúng tôi hội tụ nhau lại để thành lập nên một công ty công nghệ thực sự chuyên nghiệp, góp phần đưa nền công nghiệp Việt Nam lên một tầm cao mới. 

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận được sự khích lệ to lớn từ các cam kết hợp tác và hỗ trợ lâu dài từ phía các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như: MTE, EMH, Isotech, GE Druck (Oil & Gas), Presco AG, GTM, DT&T, EPRO, RH System, Rotek, Cianflone Scientific … trong lĩnh vực đo lường và thử nghiệm. 

Bên cạnh đó, việc các khách hàng quan trọng cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ lâu dài, cùng nghiên cứu  và  cùng  phát  triển cũng giúp chúng tôi rất nhiều trong việc  theo  đuổi sứ mệnh đã đề ra.

 

Quy mô hoạt động

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, khoa học và công nghệ phát triển không ngừng, bên cạnh đó các khách hàng ngày càng có yêu cầu cao hơn về tính năng, chất lượng, độ chính xác của các thiết bị. Cũng chính vì thế mà CETT luôn lựa chọn hợp tác với những nhà cung ứng hàng đầu thế giới để xây dựng nên một giải pháp tổng thế, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về quy mô, tính ổn định và độ an toàn.